Thống kê truy cập

Liên kết website

UBND xã Nàn Sỉn - Huyện Xín Mần

Trung thu đêm hội trăng rằm thôn Sả Chải

09/09/2022 14:28 31 lượt xem

Thực hiện kế hoạch 66/KH-UBND, ngày 6/9/2022 về việc mời các đồng chí lãnh đạo xã thăm, tạng quà “tết trung thu” cho trẻ em; Ngày 8/9/2022 điểm trường thôn Sả Chải tổ chức tết trung thu cho các cháu học sinh sơm hơn mọi năm; Tết trung thu vinh dự có đồng chí Hù Minh Đức – Trung tá bộ đội biên phòng cửa khẩu Xín Mần, PBT tăng cường xã.

                            Ảnh: Tổ công tác theo Quyết định 50-QĐ/ĐU cùng các lãnh đạo trường Tiểu học, Mầm Non tham tặng quà"Tết trung thu"

Trung thu năm nay diễn ra trong không khí các em thiếu niên nhi đồng tưng bừng, phấn khởi đón một cái tết thiếu nhi thật là nhộn nhịp, hơn ba năm qua dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, những đêm hội trăng rằm không được tổ chức. Hôm nay hòa cùng không khí đó, Đ/c: Hù Minh Đức – PBT Đảng ủy thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã xin gửi tới toàn thể các em thiến niên, nhi đồng những tình cảm thân yêu nhất. Chúc cho các em đón Tết trung thu thật vui tươi và thắm nồng tình đoàn kết chúc các thầy, cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cùng hưởng một tết Trung Thu đầy ý nghĩa với các em.

               Ảnh: Đ/c Hù Minh Đức - Trung tá Bộ đội biên phòng, Cửa khẩu Xín Mần, PBT Tăng cường phát biểu chúc tết trung thu các cháu học sinh

Đồng chí cũng biểu dương các em đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và tiếp tục chăm ngoan, đoàn kết gắn bó với nhau, thi đua học tập rèn luyện thân thể, vui chơi lành mạnh và bổ ích, tích cực tham gia các hoạt động học tập, giúp nhau cùng tiến bộ và làm được nhiều việc tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu và mong đợi của ông bà cha mẹ và thầy cô giáo.

                                                                        Ảnh: Toàn cảnh vui "tết trung thu" của các em học sinh

Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí nhắc lại lời kêu gọi “tất cả các ban ngành đoàn thể, các tổ chức, cá nhân tích cực quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ. Đặc biệt là quan tâm chăm sóc đến những em có hoàn cảnh khó khăn, không còn những trẻ lang thang cơ nhở, không nơi nương tựa, tạo cho trẻ em điều được đến trường”.

                                                                   Ảnh: Ánh mắt ngây thơ vui tết trung thu của các cháu học sinh

Đồng chí hứa sẽ cố gắng hết sức mình để cùng nhau chung sức, chung lòng cùng với thầy cô và các bậc phụ huynh tổ chức tốt hơn nữa đêm hội trăng rằm trong những năm tiếp theo để các em luôn có những cái tết Trung Thu đầm ấm, vui tươi dưới mái trường thân yêu này.

Thàng - Xuân

Tin khác