Thống kê truy cập

Liên kết website

Tấm gương người tốt việc tốt

TUYÊN TRUYỀN LƯU ĐỘNG

06/09/2020 00:00 93 lượt xem

Ngày 06 tháng 9 năm 2020 xã Nàn Xỉn tiếp đón đoàn từ thiện thầy Nhuận Thanh - chùa Thị Linh - Linh Quang - Bắc Ninh - chùa Sùng Nghiêm - Bắc Giang - Câu lạc bộ thiện nguyện Lạng Giang - Bắc Giang và những người bạn.

Đoàn tự nguyện do Nồi Cháo - thị trấn Bắc Quang tổ chức thực hiện trao sách giáo khoa, vở viết, bút, áo, quần, rép cho hơn 465 học sinh trong năm học mới. Tiếp đó đoàn đã tổ chức chương trình tiếp bước em đến trường, trung thu biên giới cho các cháu học sinh tại trường Tiểu Học xã Nàn Xỉn.

Sau khi được nhận quà của đoàn từ thiện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, ban giám hiệu nhà trường đã cảm ơn tấm lòng của các nhà hỏa tâm đã nố lực không quan ngại đường, xã xa sôi để đến chao cho các cháu những mảnh áo ấm và những dòng chứ cùng với những tranh vở, chiếc bút để cho các cháu được trang bị tiến bước vào năm học mới, kính mong đoàn thiện tâm hơn nữa để giúp cho các cháu học sinh vùng biên có được những năm học tiếp theo ấm no à hạnh phúc.

Các cháu học sinh và các bậc phụ huynh cảm ơn đoàn đã giúp đớ để cho con, em mình để trang bị hành trang cho con, em đến trường với nhiều mơ ước của tương lai, các cháu học sinh xin hữa với đoàn từ thiện sẽ cố gắng trong học tập và rèn luyện phẩm chất đạo đức để đạt được thành tích cao nhất trong năm học 2020 - 2021./.


Tin khác