Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

Hội nghị tổng kết thi đua khen thưởng và Ký giao chỉ tiêu kế hoạch năm 2023

12/01/2023 17:48 34 lượt xem

Thực hiện Nghị quyết số 05/NQ-HĐND ngày 05 tháng 1 năm 2023 của Hội đồng nhân dân xã Nàn Xỉn kỳ họp thứ 5 khóa 20 nhiêm kỳ 2021-2026 về giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023

 

                                       Ảnh: Toàn cảnh hội nghi giao chỉ tiêu năm 2023

Ngày 12/1/2023 Ủy ban nhân dân xã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và ký giao ước thi đua năm 2023  giữa Bí thư chi bộ, trưởng thôn với Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hạng Kháy Phong – UVBCH Đảng hộ huyện, Bí thư Đảng ủy.

             Ảnh: Phát biểu khai mạc đồng chí Sin Văn Chức - PBT, Chủ tịch UBND xã Nán Xỉn

Đồng chí Sin Văn Chức – PBT Chủ tịch UBND xã, chủ tịch HĐND đua khen thưởng thông qua báo cáo tổng kết thi đua khen thường năm 2022; Trong năm quan dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành quyết liệt của đảng ủy, HĐND, UBND, xã cùng với sự nố lực, quyết tâm phấn đấu thi đua của hệ thống chính trị và nhân dân trong toàn xã. Phong trào thi đua và công tác khen thưởng của xã luân gẵn liền với “việc học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và “8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang”. Phong trào thi đua đã đạt kết quả quan trọng, trên tất cả các lĩnh vực;

Sản xuất nông lâm nghiệp được chỉ đạo quyết liệt, sản lượng lương thực đath 2380,83/2238,8 tấn, tăng 142,03 tấn so với năm trước; chăn nuôi có sự chuyển biến tích cực, giá trị hàng hóa bán ra thị trường đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 19,027/18,5 triệu đồng đạt 102,8%; chất lượng Giáo dục - Đào tạo, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tiếp tục được nâng lên; đào tạo nghề, giải quyết việc làm và các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời; đời sống vật chất tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

                       Ảnh: Đ/c Hạng Kháy Phong - UVBCH Đảng bộ huyện,Bí thư Đảng ủy xã

Tại hội nghị đồng chí Hạng Kháy Phong – UVBCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã, ghi nhận và biểu dương các tập thể cá nhân đã cố gẵng, đoàn kết thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được cấp ủy, chính quyền giao và biểu dương khen thưởng các thôn đã nhân rộng các điển hình tiên tiến đã có ảnh hưởng tích cực đến kết quả phát triển kinh tế xã hội của xã là nguồn động lực to lớn góp phần thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Bên cạnh đó, đồng chí còn chỉ ra một số tồn tại hạn chế của xã như: Việc đôn đốc chỉ đạo phong trào của các thôn chưa chủ động chủ yếu dựa vào việc ký kết với xã và các ban ngành, cán bộ, công chức gắn thôn đôn đốc. Sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể với cấp ủy, chính quyền chưa đồng bộ. Các thành viên hội đồng thi đua khen thưởng, chưa làm tốt và hết trách nhiệm được phân công.

Việc tuyên truyền, học tập và nhân rộng các điển hình tiên tiến chưa được thường xuyên, dấn đến việc tác dụng giáo dục chưa thực sự sâu rộng; 

Tuy nhiên với nhưng tồn tại hạn chế cũng một phần do các thành viên hội đồng thi đua khen thưởng chưa phát huy hết vai trò trách nhiệm trong công tác theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra việc tổ chức thực hiện công tác phong trào thi đua; chưa thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về công tác thi đua khen thưởng./.

Dưới đay là một số hình ảnh trong công tác thi đua khen thưởng và Ký giao ước thi đua năm 2023:

 

 

Thàng - Xuân

Tin khác