Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

KHÔNG TẬP TRUNG XEM BÓNG ĐÃ ĐÔNG NGƯỜI

15/06/2021 09:03 107 lượt xem

Trong tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp để tránh tình trạng tập trung xem bóng đá đông người trên địa bàn xã.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, số công dân tại các vùng dịch và địa phương có dịch vẫn rải rác trở về địa phương. Do đó, nguy cơ rất cao dịch có thể lây lan nếu không thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng, chống dịch. Theo lịch thi đấu của Đội tuyển bóng đá Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022, ngày 15/6/2021 sẽ diễn ra 01 trận đấu của Đội tuyển Việt Nam và ngày 12/6/2021 sẽ bắt đầu giải thi đấu bóng đá Châu Âu Euro.

Thực hiện công văn Số:547 /UBND-YT ngày 11 tháng 6 năm 2021 của UBND huyện Xín Mần Về việc không tụ tập xem bóng đá trong phòng chống dịch Covid-19

 Chủ tịch UBND xã yêu cầu các cơ quan đơn vị trên địa bàn toàn huyện và các xã, thị trấn quán triệt, triển khai thực hiện ngay một số nội dung sau:

1. Yêu cầu thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam và các trận thi đấu khác trong vòng loại World Cup 2022 và các trận thi đấu của giải bóng đá Châu Âu Euro. Đặc biệt quán triệt việc không được tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong các khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, bệnh nhân và người chăm sóc trong các cơ sở khám, chữa bệnh,… để tránh nguy cơ bị lây nhiễm chéo Covid-19 có thể xảy ra.

2. Tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ để người dân thực hiện nghiêm biện pháp “5 K” (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế), phát huy vai trò của Tổ Covid-19 cộng đồng trong triển khai các hoạt động phòng chống dịch Covid-19. 3. Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở cách ly, các cơ sở khám, chữa bệnh,…; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

 Căn cứ các nội dung trên, yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các thôn bản trên địa bàn xã nghiêm túc triển khai thực hiện./.


Tin khác